Home > Uncategorized > Blogging time!

Blogging time!

Blog chỉ dùng để thỏa mãn thú vui của bạn Thẻ ATM này

Tiện nói thêm, xin lưu ý những điều sau đây:

1. Tớ không hề biết một chữ tiếng Trung, tất cả trong đây là bản edit lại từ QT chứ không phải tớ dịch
2. Bản raw được lấy từ Vns – subbox Đam Mỹ nên tớ không biết nguồn cho đám raw ấy là từ đâu
3. Tớ edit chui, thỏa mãn bản thân là chính, nên xin đừng mang bản edit ở chỗ này đi nơi khác để tránh phát sinh rắc rối không cần thiết

Cám ơn đã đọc hết những dòng trên

Categories: Uncategorized Tags:
  1. HaJae
    20/01/2011 at 08:35

    ATM card ơi,
    bạn cho tớ hỏi sao lâu quá rồi chưa thấy bạn up chap mới vậy?Đã qua 2 tuần rồi =.= chúng tớ đang ngậm ngùi chờ đợi đây, nhớ Thử – Miêu, Cẩm – Sách quá rồi
    >””<

  2. 18/04/2015 at 23:29

    Lâu lắm rồi ko thấy bạn xuất hiện, nhớ lắm luôn! Blog nhà bạn là nơi đã đưa mình vào cái con đường ko lối về này đây. Biết nhà bạn cách đây nhiều năm rồi nhưng giờ mới có điều kiện vào cmt.

    Ko biết là bạn có còn xuất hiện lại ko nhưng cũng cám ơn bạn nhiều lắm! *cúi đầu*

    • 21/04/2015 at 03:41

      Cám ơn bạn đã ghé qua blog :D
      Bây giờ tớ vẫn còn lên nhưng ko còn nhiều như lúc trước, cuộc sống thật và công việc không cho tớ nhiều thời gian rảnh để chăm blog nữa. Hiện giờ tớ vẫn lên nhưng 1-2 tháng mới lên một lần
      Đọc được những cmt như của bạn là tớ thấy rất vui, công sức bỏ ra trên internet này tuy ảo nhưng vẫn có người quan tâm làm tớ rất hạnh phúc :D

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

